Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Mảng xanh trong nhà nhỏ của tôi

Mảng xanh trong nhà nhỏ của tôi
Sân trước 3,5 x 5m, bên phải là hồ cá âm dưới đất, lệch vào góc trong. Bên phải là đồi cỏ nhỏ, lệch ra góc ngoài.
Mảng xanh trong nhà nhỏ của tôi 1
Trên tường trồng dây Trầu Bà.
Mảng xanh trong nhà nhỏ của tôi 2
Khu vực giữa nhà, cắt bớt 1m2 phía sau toilet để tạo một khoảng xanh lấy sáng cho hai phòng ngủ. Dưới đất trồng mấy loại cây chịu bóng mát.
Mảng xanh trong nhà nhỏ của tôi 3
Trên tủ bếp, gia đình chú trọng đến phong thủy, để thêm một chậu cây phát tài để trung hòa Thủy và Hỏa.
Mảng xanh trong nhà nhỏ của tôi 4
Cuối nhà, mảnh đất được cắt khoảng 1,5 m làm chỗ phơi quần áo và trồng thêm trúc.
Mảng xanh trong nhà nhỏ của tôi 5
Mảnh vườn nhỏ bao gồm rất nhiều loại hoa.
Mảng xanh trong nhà nhỏ của tôi 6
Chân đồi thả vài hòn đá cuội.
Mảng xanh trong nhà nhỏ của tôi 7
Hoa súng trong hồ cá nhỏ.
Mảng xanh trong nhà nhỏ của tôi 8
Thủy Tiên.
Mảng xanh trong nhà nhỏ của tôi 9
Lan Chi.
Mảng xanh trong nhà nhỏ của tôi 10
Hoa Hồng.
Mảng xanh trong nhà nhỏ của tôi 11
Càng Cua.

Theo Vn Express

0 nhận xét:

Đăng nhận xét