Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

9 cách tự trang trí nhà đơn giản và tiết kiệm không ngờ

1. Đèn đám mây mộng mơ

Những đám mây này không hề khó làm như bạn nghĩ. Khi bắt tay vào làm, bạn sẽ thấy vô cùng bất ngờ và thích thú. Trước tiên, bạn cần chọn tấm bìa cứng và vẽ lên đó một đám mây. Sau đó, bạn dùng khoan điện để cắt rời phần đám mây đó và đánh bóng các cạnh. Tiếp theo, bạn gắn đèn led lên tường tại nơi bạn định gắn đám mây. Bạn có thể dùng khung kim loại để gắn hình chữ U cố định đám mây trên tường.

ý tưởng trang trí nhàĐám mây cho ngôi nhà thêm bắt mắt và mộng mơ

2. Tấm thảm gắn sỏi

Muốn tạo cảm giác như được đi xung quanh bãi biển, bạn chỉ cần tự làm một tấm thảm có rải sỏi mịn. Bạn hãy dùng vải dạ dày tối màu và dùng keo gắn đá để gắn đá cuội lên thảm. Khi keo khô, bạn đã có một tấm thảm thư giãn đẹp mắt.

trang trí nhà ấn tượngTấm thảm gắn sỏi cho bạn giây phút thư giãn thoải mái

3. Bát đựng xà phòng

Để tạo một chiếc giá đựng gợi đến mùa hè dịu mát, bạn hãy tận dụng chiếc bát thủy tinh, đặt túi nilon lên và trải đá cuội quanh thành bát. Để chắc chắn, bạn nên dùng keo gắn đá để dán chúng lại với nhau. Khi keo khô, bạn hãy gỡ túi nilon ra để có một sản phẩm thật xinh xắn.

nội thất tự làmMẫu bát đựng xà phòng vô cùng xinh xắn

4. Bức tranh trên tường

Trong căn phòng, đặc biệt là không gian dành cho bé, một bức tranh đẹp, màu sắc bắt mắt sẽ có tác dụng kích thích khả năng sáng tạo của bé. Một cách đơn giản là bạn hãy quét sơn lên những vị trí so le trên giấy và quét sơn cho phần diện tích cố định. Sau đó, bạn gắn mảnh giấy khác cắt lệch và sơn chồng màu trắng lên trên. Như vậy, bạn đã có một bức tranh trang trí tường vô cùng độc đáo.

tranh trang tríBức tranh sáng tạo mà bạn có thể tự tạo ra

5. Cốc gấu trúc

Thay vì dùng những chiếc cốc thủy tinh đơn điệu như bình thường, bạn có thể tăng thêm phần đáng yêu bằng cách sơn cốc với hình gấu trúc hay bất cứ hình gì mà bạn thích.

cốc uống nướcChiếc cốc ấn tượng hơn nhiều lần với hình gấu trúc

6. Mẫu bát hình chiếc lá

Một ý tưởng làm bát đựng đồ trang sức là làm những chiếc bát hình chiếc lá. Bạn có thể dùng đất sét để nặn thành hình chiếc lá. Sau đó, bạn hãy sơn những màu sắc mà mình yêu thích.

giá đựng đồBát đựng đồ trang sức hình chiếc lá khá thú vị

7. Góc đựng nến

Một cách vô cùng hay ho mà bạn có thể áp dụng chính là thổi bóng bay và đặt vào một chiếc cốc. Tiếp theo, bạn trộn xi măng và đắp lên bên ngoài quả bóng. Khi phần xi măng này khô, bạn tách phần xi măng ra bên ngoài và sơn màu phần bên trong. Đặt nến vào bên trong, bạn đã có một không gian lung linh và ấm cúng.

cốc đựng nếnChiếc cốc đựng nến lung linh và ấn tượng

8. Chậu hoa xinh xắn

Thay vì mẫu chậu trồng hoa tròn trịa, bạn có thể thử đập vỡ 1/4 chậu và dùng những mảnh vỡ này để gắn vào lòng chậu, tạo nên một hình xoáy ốc bên trong. Chậu cây khi đó sẽ ấn tượng hơn nhiều lần.

đồ trang trí ấn tượngChậu hoa "vỡ" thêm ấn tượng

9. Lọ hoa độc lạ

Bạn chỉ cần dùng những cành cây khô, cắt thành những đoạn bằng nhau và cố định chúng xung quanh một ống nhựa. Những đường buộc dây xung quanh sẽ thêm phần ấn tượng cho chiếc bình hoa này. Với chi phí vô cùng rẻ, bạn đã có một chiếc lọ hoa cực đẹp mắt.

không gian nhà đẹpMẫu bình hoa độc đáo làm từ cành cây khô

0 nhận xét:

Đăng nhận xét